Sử dụng máy đo đường huyết tại nhà giúp cho việc chăm sóc người bệnh tiểu đường trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Bởi với người bệnh tiểu đường thì việc kiểm tra đường huyết hàng ngày là rất cần thiết,

Thời tiết nắng nóng vào mùa hè là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh như: bệnh khoang miệng, viêm da, mụn nhọt.... Để hạn chế tình trạng này, bên cạnh những biện pháp làm mát bên ngoài thì việc bổ sung các món ăn giải nhiệt, làm mát từ bên trong cơ thể cũng là điều bạn cần lưu ý. Những món ăn giải nhiệt mùa hè sau đây sẽ là gợi ý rất hay cho gia đình bạn.

Máy đo đường huyết OGCare chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi hay gặp khi đo. Dễ sử dụng, thao tác đơn giản là sản phẩm tiên tiến trên thế giới được kinh doanh tại Siêu thị y tế Việt Nam

Nếu bạn ngủ ít, thiếu ngủ, thì việc cảm thấy buồn ngủ là bình thường. Tuy nhiên, khi bạn đã ngủ đủ thời gian mà cảm giác buồn ngủ luôn thường trực, không kể ban đêm hay ban ngày, diễn ra trong thời gian dài, thì có thể bạn đang mắc một số bệnh nguy hiểm mà bạn không biết. Hãy cùng tìm hiểu bỗng dưng ngủ nhiều hơn bình thường là hiện tượng gì và có nguy hiểm không nhé!

Tiểu đường là căn bệnh mãn tính do rối loạn chuyển hóa. Nếu như người bệnh không biết cách kiểm soát tốt đường huyết của mình thì rất dễ gặp phải các biến chứng về tim mạch, mắt, suy thận, hoại chi thậm chí có thể dẫn tới tử vong

Từ lâu con người đã nhận thấy tác dụng hữu ích của chất xơ đối với bệnh nhân tiểu đường. Cùng với việc đi sâu nghiên cứu về bệnh tiểu đường của con người ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chất xơ có khả năng giảm bớt tốc độ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn trong dạ dày ở một mức độ nhất định, từ đó làm giảm chỉ số đường trong máu. Nhiều nghiên cứu còn phát hiện thấy loại chất xơ có tính hòa tan có thể khống chế được sự tăng cao của đường trong máu sau bữa ăn, cải thiện lượng tích trữ đường glucose.

Máy đo đường huyết cá nhân là một thiết bị điện tử y sinh có chức năng đo lường nồng độ đường trong máu (đường huyết), thích hợp kiểm tra đường huyết mỗi ngày, phục vụ cho kiểm soát hiệu quả tăng đường huyết.

Máy đo đường huyết hay máy thử tiểu đường, kiểm tra đường huyết là một thiết bị y khoa được sử dụng để đo độ đường (glucose) tồn tại trong máu, một số máy đo được thêm mỡ máu và gout. So sánh các thương hiệu Omron, Medismart và General Life Biotechnology loại nào tốt nhất cho bệnh nhân tầm soát bệnh tại nhà.

Bạn chắc hẳn đã từng biết đến và sử dụng đường ăn kiêng trong bữa ăn hằng ngày? Và bạn cũng như nhiều người có niềm tin rằng đường ăn kiêng tốt cho sức khỏe? Có thật đường ăn kiêng tốt không? Hãy cùng khám phá về loại thực phẩm này ngay sau đây nhé!

Hạ đường huyết tưởng chừng chỉ xảy ra ở người lớn. Thế nhưng, triệu chứng hạ đường huyết cũng có thể xảy ra ở trẻ em, đặc biệt ở độ tuổi sơ sinh. Hãy cùng tìm hiểu hiện tượng trẻ nhỏ bị hạ đường huyết và cách xử lý ngay sau đây nhé!