Trứng là món ngon, giàu dinh dưỡng và giá rẻ. Gần như ai cũng thích ăn trứng. Tuy vậy, nếu bạn bị tiểu đường ăn trứng có được không?

Tình trạng đường huyết dao động không ổn định ở người mắc tiểu đường hay đái tháo đường sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Trong đó, một trong những biến chứng nguy hiểm nhất của tiểu đường là tình trạng hôn mê. Cũng vì thế, việc kiểm soát đường huyết ổn định, gần mức bình thường là rất quan trọng để giúp người mắc đái tháo đường sống khỏe mạnh, ngăn ngừa biến chứng. 

Sữa tươi là thức uống khoái khẩu của nhiều người. Đồng thời, sữa cũng cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Vừa qua, một công dụng khác của sữa đã được phát hiện, giúp nâng tầm vị thế của sữa trong bữa ăn hằng ngày.

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức, sự bài tiết mồ hôi gia tăng. Cơ thể bị mất một lượng nước khá lớn sẽ khiến nồng độ máu giảm, độ kết dính trong máu tăng cao, điều này rất dễ dẫn đến những bệnh lý có liên quan đến máu, làm tăng huyết áp.

Rau má ta là loại rau dại quen thuộc nhưng không mấy ai biết đến công dụng thần kỳ của loại rau này đối với sức khỏe. Đông y xem rau má là thần dược trời ban, là vàng trên mặt đất.

Măng đã trở thành nguyên liệu chế biến quen thuộc trên mâm cơm người Việt. Từ măng, chúng ta có thể chế biến ra nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng và hợp khẩu vị. Tuy vậy, bạn hãy cẩn trọng với 03 sai lầm thường mắc phải khi ăn măng, có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe nhé!

Đái tháo đường hay tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, là nguyên nhân chính dẫn đến các căn bệnh hiểm nghèo như tai biến mạch máu não, bệnh tim mạch vành, mù mắt, suy thận, liệt dương…