Với mỗi độ tuổi khác nhau lại có một chỉ số huyết áp bình thường sẽ khác nhau, bạn cần theo dõi chỉ số để phòng tránh nguy cơ huyết áp đột ngột

huyết áp bình thường của bạn là bao nhiêu? Đo huyết áp hàng ngày là một việc làm hết sức cần thiết giúp kiểm soát sức khỏe cho chính chúng ta.

Máu nhiễm mỡ là bệnh vô cùng nguy hiểm, dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, máy đo đường huyết chia sẽ cho bạn biết về triệu chứng, nguyên nhân, nguy cơ và cách điều trị.

Khó thở, mệt mỏi, da nhợt nhạt, tê các đầu ngón tay là những triệu chứng phổ biến khi cơ thể bị thiếu máu, Thiếu máu não là một trong những căn bệnh nguy hiểm đe dọa tính mạng trong tích tắc.

Việc nhận biết dấu hiệu cảnh báo sớm sẽ giúp bạn phòng bệnh hiệu quả, bệnh tim có thể gây tử vong hoặc để lại di chứng nặng nề cho người bệnh.

Tăng huyết áp là bệnh thuờng gặp và gia tăng theo tuổi, chiếm 8-12% dân số, tăng huyết áp là một trạng thái trong đó máu lưu thông dưới một áp suất tăng cao lâu dài

Bạn muốn phòng hay trị một bệnh bất kỳ nào đó, cơ thể đều cần một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, Hệ thống miễn dịch tốt có thể giúp bạn không bị bệnh tiểu đường

Bác sĩ còn gọi là Thầy thuốc là người duy trì, phục hồi sức khỏe con người bằng cách nghiên cứu, chẩn đoán và chữa trị bệnh tật và thương tật dựa trên kiến thức về cơ thể con người.

Anton H. Clemens là nhà phát minh vĩ đãi ông có hàng chục bằng sáng chế phát mình đóng gop cho nghành y tế và cộng đồng hiện nay, với những phát minh ra máy đo đường huyết ông là người hùng trong lòng tất cả mọi người.

Máy đo glucose là một thiết bị y tế để xác định nồng độ glucose gần đúng trong máu . Được phát minh năm 1970 của nhà khoa học Anton H. Clemens, vớ cái tên máy đo glucode Máy đo phản xạ Ames.