Người có tăng huyết áp sẽ phải chung sống với bệnh và cần kiểm soát ổn định các chỉ số để tránh biến chứng, huyết áp tăng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của bạn.

Bệnh tiểu đường là nhóm bệnh lý nội khoa, do rối loạn chuyển hóa insulin trong cơ thể, dẫn đến lượng đường trong máu cao. Chăm sóc bản thân và bệnh tiểu đường của sẽ giúp bạncảm thấy khỏe mạnh ngay hôm nay và trong tương lai.

Bệnh gout là căn bệnh có quan hệ chặt chẽ với hàm lượng protein nạp vào cơ thể. Ngoài việc lựa chọn những thực phẩm tốt, cách chế biến món ăn cũng vô cùng quan trọng để phòng ngừa các cơn gout cấp

Định nghĩa bệnh gút, tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh gút, triệu chứng, chẩn đoán và một vài cách chữa bằng những cây thuốc nhà tự trồng.

Nguyên nhân gây nên bệnh là gì các biến chứng của bệnh suy thận như thế nào biểu hiện lâm sàng của suy thận mãn tính

Tiểu đường là bệnh do rối loạn chuyển hóa đường trong có thể. Nguyên nhân là do tuyến tụy tiết insu-lin không đủ để chuyển hóa glucose trong máu hoặc cơ thể xảy ra tình trạng kháng insu-lin. Tiểu đường có hai dạng là type 1 và type 2

Một Số Thuốc Mới Đột Phá Trong Việc Chữa Trị Bệnh Tiểu Đường Tốt Nhất Hiện Nay, Giúp Giảm Nguy Cơ Biến Chứng Của Bệnh Tiểu Đường Đái Tháo Đường Để Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn.

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính, đến nay vẫn chưa có phương pháp điều trị triệt để. Người mắc bệnh chỉ có thể ngăn ngừa sự tăng nồng độ đường trong máu và các biến chứng nhờ thuốc và chế độ ăn uống hợp lý.

Ung thư vòm họng là loại bệnh ung thư xảy ra ở vòm họng phần trên của họng phía sau mũi. Bệnh này là một dạng hiếm của ung thư đầu cổ và thường xuyên xảy ra hơn ở Đông Nam Á.

Bệnh Zona Có Thể Phòng Tránh Điều Trị Các triệu chứng zona thần kinh đầu tiên và đáng chú ý nhất thường là đau và nóng rát. Cơn đau thường điển hình ở một bên cơ thể và xuất hiện từng mảng nhỏ, theo sau là phát ban đỏ.