Biểu hiện đầu tiên của bệnh gút là xuất hiện cơn đau cấp đầu tiên dữ dội vào ban đêm ngay tại vị trí ngón chân cái kèm theo hiện tượng sưng, nóng, đỏ, đau, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ, khi đi tiểu có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt.

Một trong những băn khoăn thường thấy của người bệnh đái tháo đường là làm sao theo dõi mức đường huyết của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra glucose máu tại nhà với bộ dụng cụ thích hợp gọi là máy đo glucose máu cá nhân.

Tiểu Đường Có Thể Ảnh Hưởng Đến Mọi Cơ Quan Trong Cơ Thể Và Gây Ra Những Hậu Quả Nghiêm Trọng. Tuy Nhiên, Khoảng Thời Gian Biến Chứng Của Bệnh Tiểu Đường Xảy Ra Ở Mỗi Người Là Khác Nhau. Bài Viết Sau Sẽ Giải Đáp Thắc Mắc Một Số Câu Hỏi Phổ Biến Của Bệnh Nhân Tiểu Đường.

Bệnh da do tiểu đường có biểu hiện là những vùng da teo, nhỏ, hình tròn, có màu nâu trên cẳng chân của bệnh nhân tiểu đường. Các tổn thương da không có triệu chứng và không cần điều trị, nhưng có liên quan với các biến chứng mạch máu nhỏ và mạch máu lớn khác.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đái tháo đường là từ những thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống hàng ngày.

Socoladen, các loại đậu, sữa chua, nho khô, cải củ Thụy Điển…là những loại thực phẩm tốt hàng đầu ...

Theo các nhà chuyên môn, bệnh tiểu đường có thể được kiểm soát tốt nếu như phát hiện bệnh sớm và có biện pháp điều trị bệnh tích cực. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cách phòng ngừa và phát hiện bệnh, các bạn cùng tham khảo nhé.