Máy đo đường huyết được sử dụng khá rộng rãi trong bệnh viện và phòng khám y tế hay phòng cấp cứu, phương tiện y tế (xe cứu thương, máy bay trực thăng, tàu du lịch) và tại nhà.

Ít ai biết loài hoa đu đủ có tác dụng trị ho, phòng bệnh ung thư, cải thiện hệ tiêu hóa. Không những vậy, loại thảo dược quý này còn là vị cứu tinh của người tiểu đường và giảm cân cho người béo phì. 

Ổi là một trong những thức quả dễ tìm ở bất kỳ xóm làng ở nông thôn Việt Nam. Không chỉ có phần trái ổi ngọt thơm mà lá ổi cũng được nhiều người dân Việt sử dụng trong bài thuốc dân gian chữa trị nhiều bệnh. Tiểu đường là một trong số. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về thực hư chuyện lá ổi có trị tiểu đường hay không?

Mì tôm là một trong món ăn ưa thích của nhiều người nhiều lứa tuổi, và cũng rất nhiều người chọn đây là món ăn tiện dụng thay thế cho những bữa chính bận rộn

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh không lây nhiễm phổ biến trên toàn cầu. Bệnh này thì đang có xu hướng trẻ hóa và đang có những diễn biến khó lường. Điều khiến cho nhiều người khi được chẩn đoán

Là một trong những thực phẩm được con người sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Thế nhưng, ít ai biết, gạo trắng lại là khắc tinh của người bị tiểu đường vì chỉ số đường huyết khá cao. Một nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng chỉ số đường huyết tăng 10% nếu bạn ăn gạo trắng thường xuyên đấy. Do đó, để chữa bệnh tiểu đường, bạn nên lựa chọn loại gạo phù hợp, nhằm giảm thiểu nguy cơ tăng lượng đường huyết nhé. Những loại gạo dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn. 

Xét nghiệm đường huyết là cách tốt nhất và nhanh nhất để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh tiểu đường. Những người mắc bệnh nên sử dụng máy đo đường huyết tại nhà để theo dõi tình trạng bệnh

Máy đo đường huyết là dụng cụ y tế hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tốt cho bệnh nhân bị tiểu đường. Tuy nhiên vì công cụ này liên quan đến việc xác định tình trạng bệnh của bệnh nhân nên cần có cách sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để cho máy cho con số chính xác

Từ thời ông bà ta xa xưa, khi khoa học chưa phát triển, thuốc tây còn chưa ra đời, người dân Việt đã sử dụng nhiều loại thảo dược để điều trị bệnh cao huyết áp cho người thân trong gia đình. Trong đó, tỏi được xem là một trong vị thuốc thần dược được nhiều người tin dùng.  Vậy thực hư việc điều trị cao huyết áp bằng tỏi có hiệu quả không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé. 

Máy đo đường huyết được sử dụng khá rộng rãi trong bệnh viện, phòng khám y tế, phòng cấp cứu hay phương tiện y tế (xe cứu thương, máy bay trực thăng và tàu du lịch) và tại nhà.