Nếu những người bị các bệnh liên quan đến tiểu đường hay đường huyết nếu không có chế độ kiểm soát hay theo dõi lượng đường trong máu của mình thường xuyên, điều này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng hơn về sức khỏe, thậm chí gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Bạn thường ngủ tư thế nào? Chắc hẳn bạn sẽ chẳng nhớ nổi tư thế ngủ của mình phải không? Ít ai để ý đến tư thế ngủ, vì cho rằng ngủ tư thế nào mà chả được. Tuy nhiên, ít ai biết việc nằm ngủ sai tư thế lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Hạ đường huyết có thể gặp ở nhiều đối tượng nhưng đa số những người bị tiểu đường thường gặp tình trạng này. Một số người nghĩ rằng hạ đường huyết xảy ra khi đói.

Máy đo đường huyết được biết đến là một trong những thiết bị chăm sóc y tế, hỗ trợ trong việc kiểm tra và duy trì đường huyết của gia đình, nhất là người có triệu chứng bị bệnh tiểu đường.

Trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường, chế độ dinh dưỡng là yếu tố quyết định phần lớn kết quả điều trị bệnh. Vì thế, để giảm thiểu nguy cơ bệnh tình nặng hơn, người bệnh tiểu đường cần tránh xa những loại đồ uống “khắc tinh” này.

Cha ông ta thường có câu: “Có kiêng thì có lành”. Áp dụng câu dân gian này vào cuộc sống, từ bao đời này, mỗi khi mắc bệnh gì, chúng ta vẫn thường lên một danh sách các loại thực phẩm nên kiêng cử. Khỏe mạnh thì không sao, nhưng khi đã mắc bệnh rồi thì chúng ta nên chú ý vào chế độ dinh dưỡng này. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những thực phẩm mà người cao huyết áp cần kiêng kị nhé!

Bệnh tiểu đường giờ đây không chỉ là căn bệnh nguy hiểm với người lớn nữa mà ngay cả trẻ em cũng đang nằm trong đối tượng cần được chăm sóc bảo vệ. Vậy dấu hiệu của bệnh tiểu đường ở trẻ em là gì và biện pháp phòng tránh ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết của căn bệnh này ở trẻ em nhé.

Tuy thuộc vào cơ địa mọi người cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày mà dẫn đến nguy cơ mắc bệnh huyết áp khác nhau. Tuy nhiên, ít ai biết rằng những thói quen ăn uống hằng ngày của chúng ta đang tác động xấu đến sức khỏe của bạn mỗi ngày. Bạn cần chú ý thay đổi các thói quen xấu này, giảm thiểu nguy cơ gây huyết áp thấp nhé.

Bạn có biết các cảm giác “đói” và “no” cũng chịu sự chi phối bởi các hóc môn? Thật vậy, người có cảm giác đói khi và chỉ khi nồng độ của hóc môn “gây đói” tăng cao. Do đó, việc kiểm soát được hóc môn này có thể giúp bạn bớt đói, nói cách khác là ăn ít lại và giảm cân hiệu quả. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu 3 loại thực phẩm giảm cân nhờ kiểm soát hóc môn gây đói nhé!

Bên cạnh độ phổ biến và công dụng giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, vẫn còn các hiểu lầm về tác động của nước tăng lực đến sức khỏe người dùng. Nhưng liệu những hoài nghi ấy có đủ tin cậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sự thật về nước tăng lực nhé!