Máy đo đường huyết là một thiết bị y khoa cơ bản và được sử dụng rộng rãi cho nên mức giá không quá cao như là các thiết bị khác.

Nhóm hạn chế calo giảm mỡ trong cơ thể, trong khi nhóm nhịn ăn lại giảm khối lượng cơ, theo foxnews.

Rau củ quả là thành phần dinh dưỡng cần thiết đối với nhiều người. Tuy nhiên, bệnh tiểu đường cần phải ăn rau gì để kiểm soát đường huyết hiệu quả? Khi mắc bệnh tiểu đường, bạn cần chú ý đến từng khẩu phần thực phẩm hằng ngày. Những loại rau củ quả bạn cần bổ sung trong thực đơn hằng ngày như sau: 

Thói quen ăn uống không lành mạnh, lối sống thiếu khoa học,… khiến người trẻ dễ mắc bệnh tiểu đường. Đây là một trong những căn bệnh hiếm gặp, khác với tiểu đường type 1 và 2. Vì thế, hãy tham khảo bài viết dưới đây để nhận biết dấu hiệu bệnh tiểu đường ở người trẻ.

Người bệnh tiểu đường thường xuyên phải theo dõi tình trạng đường huyết trong máu thì mọi việc trở lên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ vào sự ra đời của máy đo đường huyết tại nhà

Máy đo đường huyết chính là thiết bị hỗ trợ chăm sóc y tế và đo lượng đường huyết hằng ngày cho những người bị bệnh tiểu đường. Đặc biệt là chúng còn có thể hỗ trợ

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều mẫu máy đo đường huyết khác nhau và nổi bật nhất trong số đó thì chính là máy đo đường huyết không cần lấy máu.

Với bệnh nhân tiểu đường thì việc kiểm soát đường huyết hay huyết áp cũng như thường xuyên kiểm tra sức khỏe để phòng ngừa biến chứng tim mạch hay thận và mắt rất quan trọng.

Thời gian gần đây, dấy lên nhiều thông tin về chuyện “Ăn cơm nhiều bị tiểu đường”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thực hư câu chuyện này. 

Việc sở hữu một chiếc máy đo đường huyết tại nhà sẽ giúp cho bạn kiểm soát được chỉ số đường huyết. Và giúp duy trì đường huyết ở mức bình thường hoặc là trì hoãn các biến chứng.