Như chúng ta đã biết, xoài là loại trái cây được nhiều người biết tới với nhiều lợi ích hữu ích cho sức khỏe như tim mạch, ung thư… Nhiều người thắc mắc, “Vậy người tiểu đường có ăn xoài được không?”. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

Độ chính xác của kết quả đo đường huyết trên máy đo đường huyết là mối bận tâm hàng đầu của bất kỳ ai sử dụng công cụ này. Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của những thiết bị chăm sóc y tế

Nhiều bệnh nhân tiểu đường lo lắng không biết bắp ngô có phải là khắc tinh của bệnh này hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này. 

Những chỉ số đường huyết trong máy đo đường huyết rất quan trọng vì nó xác định tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trong thời điểm đó.

Thời gian gần đây, số lượng ca mắc tiểu đường ngày càng tăng. Bên cạnh việc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, nhiều người tìm đến phương pháp tự nhiên. Đậu bắp là một trong số thảo dược được nhiều người sử dụng. Vậy đậu bắp có chữa được tiểu đường như lời đồn? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp ngay bên dưới.

Uống một ly nước mía vào ngày hè cảm giác thật sảng khoái. Thế nhưng, nước mía chứa nhiều đường. Vậy bệnh nhân tiểu đường có uống nước mía được không? Tham khảo ngay bài viết bên dưới để tìm lời giải đáp. 

Hiện nay máy đo đường huyết là một thiết bị y tế được rất nhiều gia đình sử dụng với mong muốn là theo dõi đường huyết định kỳ, nhằm để đảm bảo các thành viên trong gia đình có được lượng đường trong máu ổn định

Bạn đã từng ăn chè, xôi nấu lá dứa chưa? Không chỉ là loại gia vị làm món ăn thêm hấp dẫn, lá dứa còn được tương truyền là vị cứu tinh của người tiểu đường. Vậy lá dứa có trị được tiểu đường như lời đồn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.